ธนาคาร ไทยพาณิชย์

สมาร์ทคิดส์เป็นบัญชีที่ SCB Bank เปิดเพื่อรองรับเงินฝากที่ครบกำหนดจากบัญชีเงินฝากระยะยาว สมาร์ทคิดส์ และพ่อแม่สามารถฝากเงินเพิ่มให้กับลูกค้าได้ กรณีที่มีเงินมาก ๆ ที่ต้องการฝากให้ลูกในคราวเดียว (SCB bank in Thailand) ให้บริการเฉพาะลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากระยะยาว สมาร์ทคิดส์เท่านั้น ไม่สามารถเปิดเฉพาะบัญชีเงินฝากประจำ สมาร์ทคิดส์ อย่างเดียวได้) จุดเด่นเงื่อนไขการให้บริการดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม โดยอัตราดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคาร กรณีที่ต้องการถอนเงินฝากก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ธนาคารมีเงื่อนไขในการจ่ายดอกเบี้ย ดังนี้ฝากไม่ถึง 3 เดือน ไม่จ่ายดอกเบี้ย ฝากเกิน 3 เดือนแต่ไม่ครบ 24 เดือน จ่ายดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่จ่ายให้กับ ลูกค้าบุคคลธรรมดา ณ วันฝากพร้อมหักภาษี 15%

บทความที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร ( SCB Bank in Thailand )
บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ สมาร์ทคิดส์
บัญชีเงินฝากระยะยาว สมาร์ทคิดส์ 24 เดือน

 
ธนาคาร ไทยพาณิชย์

เงินฝากที่ช่วยสะสมเงินทีละเล็กทีละน้อย จนเป็นเงินก้อนใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ให้โอกาสคุณด้วยการออมเงินเท่ากันทุกเดือน เลือกฝากได้ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ได้รับดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากประจำ พร้อมได้รับสิทธิการยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก  SCB Bank ให้ดอกเบี้ยเงินฝากโบนัส 36 เดือน ให้ผลตอบแทนที่ได้รับสูงกว่าเงินฝากประจำ อัตราดอกเบี้ยเงินฝากโบนัส 36 เดือน = อัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน วงเงินต่ำสุด + ดอกเบี้ยโบนัสพิเศษ 1.10% ต่อปี * คำนวณดอกเบี้ยให้เป็นรายวัน แบบเดียวกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ อัตราดอกเบี้ยแบบลอยตัว Float rate โดยอิงกับเงินฝากประจำ 12 เดือน วงเงินต่ำสุด กรณีดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน ปรับเพิ่มขึ้น อัตราดอกเบี้ยเงินฝากโบนัส 36 เดือน ก็จะเพิ่มขึ้น กรณีดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน ปรับลดลง  อัตราดอกเบี้ยเงินฝากโบนัส 36 เดือน ก็จะลดลงตามไปด้วย ได้รับสิทธิยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก **  มีบริการ Standing Order  โอนเงินอัตโนมัติจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เพื่อเข้าบัญชีเงินฝากโบนัส 36 เดือน โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม บริการดีดีจาก  scb bank in Thailand

บทความที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร ( SCB Bank in Thailand )
เงินฝากโบนัส 36 เดือน ธนาคารไทยพาณิชย์
-  บัญชีเงินฝากประจำ สมาร์ทคิดส์ 24 เดือน

 
ธนาคาร ไทยพาณิชย์


ด้วยเงินฝากเริ่มต้นเพียง 500 บาท ท่านก็สามารถเปิดบัญชีพร้อมรับความคุ้มครองชีวิตและ อุบัติเหตุกับ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ (SCB Bank)ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ bank in Thailand ที่จะให้ลูกค้าได้รับประโยชน์คุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุทั่วโลก 24 ชั่วโมง ประหยัดเวลา ไม่ต้องตรวจสุขภาพ หมดกังวล เรื่องการจ่ายค่าเบี้ยประกัน ยิ่งฝากมาก ยิ่งคุ้มครองมาก คุ้มครองสูงสุดถึง 400,000 บาท จากการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และสูงสุด 200,000 บาท จากการเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย หรือกรณีสูญเสียอวัยวะ และทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร คล่องตัวสูงสุด สะดวกสบาย บริหารงานได้ง่ายดาย จัดการกับรายจ่ายต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัว ดอกเบี้ยเพิ่มพูนทุกวัน ไม่เสียภาษีดอกเบี้ย

บทความที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร (SCB Bank in Thailand )
ธนาคารไทยพาณิชย์ ส่องธุรกิจในยุค Connectivity
- บริการเงินฝากประจำธนาคารไทยพาณิชย์