Picture
เหตุที่ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ต้องออกแบบลักษณะสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ โดยเฉพาะสินเชื่อ SME ที่มีโครงการหลากหลายโครงการออกมาให้เหล่าลูกค้าได้เลือกใช้บริการนั้น ก็เนื่องมาจากแต่ละธุรกิจมีลักษณะการดำเนินการที่หลากหลาย แต่ละที่แต่ละแห่งไม่มีรูปแบบมาตรฐานที่ตายตัวแน่นอน ผู้ประกอบการแต่ละรายมีข้อจำกัดที่แตกต่างกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ต้องการที่จะเป็นคำตอบให้แก่ผู้ประกอบการทุกราย เราจึงทำการศึกษา ใส่ใจในทุกรายละเอียดและทุกความต้องการ ออกมาให้เห็นในรูปของหลากหลายผลิตภัณฑ์ไว้คอยให้บริการคุณ

                SCB SME Premium Credit เป็นสินเชื่อสำหรับลูกค้าธุรกิจโครงการพิเศษอีกรูปแบบหนึ่งที่อนุมัติวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนทุกประเภท สูงสุดไม่เกิน 30 ล้านบาทโดยไม่ต้องใช้หลัก ประกัน หรือหลักประกันขั้นต่ำใดๆก็สามารถยื่นขอสินเชื่อในรูปแบบนี้ได้ สำหรับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณ ทางธนาคารไทยพาณิชย์ขอมอบข้อเสนอดีดีอีกรูปแบบหนึ่งไว้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการในการต่อยอดทางธุรกิจของคุณ

                ไม่เพียงแค่ลูกค้ากลุ่มธุรกิจเท่านั้นที่เราให้ความสนใจ สำหรับลูกค้าบุคคลทั่วไปทางธนาคารไทยพาณิชย์ก็ให้ความสำคัญเป็นที่สุด เนื่องจากเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดแต่มีศักยภาพในการเติบโตที่หลากหลาย มีรูปแบบการทำธุรกรรมทางการเงินทั้งแบบพื้นฐาน เช่น ฝาก ถอน ลงทุน ตลอดจนยื่นขอสินเชื่อเอนกประสงค์ในรูปแบบต่างๆ ตลอดจนพัฒนาตนเองให้เติบโตจนกลายเป็นผู้ประกอบการได้ในที่สุด เรายินดีที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกอย่างก้าวในชีวิต ภายใต้สโลแกนที่ว่า “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล” เลือก SCB

ค้าขายต่างประเทศไม่ติดขัด ด้วยบริการดีดีจาก SCB
สินเชื่อเพื่อผู้รับเหงางานเอกชน

วีดีโที่เกี่ยวข้องกับ สินเชื่อ SME



Leave a Reply.